30 กันยายน 2561 19:36 น.

ความหมายที่แท้จริงของการเกิดในอีกโลกหนึ่ง

คีตากะ

Masters-wonder.jpg
มหัศจรรย์ของอาจารย์
ความหมายที่แท้จริงของการเกิดในอีกโลกหนึ่ง
31 สิงหาคม 2559 (2016)
รายงานโดยสมาชิกสมาคมจากประเทศจีน (ต้นฉบับภาษาจีน)
มีนาคม ปีทองที่ 13 พ.ศ.2559 (2016)
เรื่องราวจากธรรมสาร ฉบับ 214
(อาจารย์พูดบางส่วน) เผยแพร่ภาษาไทย 11 ส.ค.61
คุณป้าหม่าได้จากไปเมื่อต้นเดือนมกราคม 2558 (2015) ขณะที่อายุ 74 ปี หลังจากป่วยหนักมากว่า 1 ปี แม้กระทั่งบั้นปลายของชีวิตของเธอ คุณป้าหม่าก็ยังไม่เต็มใจที่จะรับการรักษาแบบฉุกเฉินที่โรงพยาบาล เธอเป็นวีแกนและบำเพ็ญสมาธิวิถีกวนอิมมากว่า 10 ปี และเธอมีความศรัทธาที่ยิ่งใหญ่ต่อท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ เธอรู้ว่าเธอควรทำอะไรและเธอต้องการอะไรในท้ายที่สุด ดังนั้นเธอบอกกับลูกๆ ของเธอว่า เธออยากให้สมาชิกสมาคมของเราดูแลทุกสิ่งหลังจากที่เธอจากไป ดีที่ลูกๆ ของเธอเคารพความปรารถนาของมารดาและทำให้มันเป็นไปได้สำหรับสมาชิกสมาคมของเราที่จะทำสมาธิข้างๆ คุณป้าหม่าจนวาระสุดท้าย
เมื่อคุณป้าหม่าจากไปแล้ว ลูกสาวคนสุดท้องของเธอผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับมารดามากที่สุดเกี่ยวกับความศรัทธาของมารดาของเธอ ได้เห็นดอกบัว 2 ดอกออกมาจากวิญญาณของมารดาเธอผ่านทางตาปัญญาของมารดาของเธอและแสงที่พวยพุ่งจากหูข้างขวาของมารดาของเธอ เธอได้เห็นพระโพธิสัตว์กวนอิมมาพามารดาของเธอไป ลูกสาวคนสุดท้องของคุณป้าหม่าบอกกับญาติคนอื่นๆ ที่อยู่ข้างๆ มารดาของเธออย่างสงบว่า มารดาของเขาได้จากไปแล้วและได้ถูกพาไปโดยพระโพธิสัตว์กวนอิม เพียงเท่านั้นผู้คนก็ได้ตระหนักว่าคุณป้าหม่าซึ่งใบหน้าของเธอเป็นสีชมพูและดูราวกับว่าเธอนอนหลับอยู่ ได้จากไปอย่างสุขสงบ
ในวันฌาปนกิจศพ น้องสาวของคุณป้าหม่าได้เห็นว่าประตูสวรรค์ถูกเปิดกว้าง และคุณป้าหม่าได้ลงมาพร้อมกับนางฟ้ามากมายเพื่อนำดวงวิญญาณที่ยังคงอยู่ของเหล่าผู้ที่กำลังถูกฌาปนกิจทั้งหลายไปพร้อมกับพวกเขา ไม่มีแม้ดวงวิญญาณเดียวของเหล่าผู้ที่กำลังถูกฌาปนกิจในวันนั้นตกลงสู่ภูมิต่ำ หลังจากร่างของคุณป้าหม่าได้ถูกฌาปนกิจแล้ว ลูกๆของเธอได้พบพระธาตุในเถ้าของเธอกว่า 20 ชิ้น เป็นผลให้ความโศกเศร้าของลูกๆ ของเธอหายไป พวกเขารู้สึกเป็นสุขมากและเข้าใจอย่างแท้จริงว่าการไปเกิดในอีกโลกหนึ่งหมายถึงอะไร
ครอบครัวของคุณป้าหม่าได้เชิญสมาชิกสมาคมท้องถิ่นของเราอย่างจริงใจไปรับประทานอาหารกับพวกเขาที่ร้านอาหารวีแกน เพื่อแสดงความขอบคุณต่อสมาชิกสมาคมของเราที่เอาใจใส่ ที่ไปเยี่ยมเยียนขณะที่คุณป้าหม่าป่วยอยู่ และเพื่อขอบคุณพวกเขาที่ทำสมาธิในช่วง 2-3 วันสุดท้ายของชีวิตคุณแม่พวกเขาเพื่อกล่าวคำอำลา ลูกๆ คุณป้าหม่ายังได้บริจาคเงิน 7,000 หยวนจีน เพื่อมอบอาหารวีแกนให้แก่ผู้ไร้ที่อยู่อาศัย
Masters-wonder-2-225x300.jpg
        พระธาตุของคุณป้าหม่า
จาก www.suprememastertv.com
Lovers  0 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 0 คน
Lovers  4 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 1 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงคีตากะ