3 กรกฎาคม 2562 10:44 น.

วิถีแห่งการบรรลุความเป็นอมตะ

คีตากะ

2757665mlqhvwehdo.gif
                                                                        กล่าวโดย อนุตราจารย์ชิงไห่ ไถหนาน ฟอร์โมซา
                                                                              7 กรกฎาคม 2531 (1988) (ต้นฉบับภาษาจีน)
               ในบางดินแดน ไม่มีการเกิด ความตาย ความเสื่อม หรือการทำลาย แต่บนโลกของเรา เรามีปรากฏการณ์เหล่านี้ทั้งหมด มีดินแดนมากมายที่มไม่มีการเกิด ไม่มีการทำลาย ไม่มีการปนเปื้อน และไม่มีความไม่บริสุทธิ์ พวกเขาคงอยู่ตลอดไป เพียงหลังจากที่เราไปถึงมิติเหล่านี้เท่านั้น เราจึงจะสามารถบรรลุความเป็นอมตะ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ในโลกใบนี้ ผู้คนมากมายถามว่า ทำไมเราไม่บำเพ็ญเพื่อยกระดับทางกายภาพ พวกเขาคิดว่าแทนที่จะบำเพ็ญเพื่อยกระดับจิตใจ เราควรจะบำเพ็ญเพื่อให้ร่างกายเนื้อบรรลุการมีอายุยืนก่อน พวกเขาเข้าใจวิถีของเล่าจื้อแห่งลัทธิเต๋าผิด พวกเขาได้ยินว่า ผู้บำเพ็ญชาวเต๋าสามารถบรรลุความเป็นอมตะได้ อย่างไรก็ตาม เราก็รู้ว่าผู้บำเพ็ญชาวเต๋าในโบราณกาลทั้งหมดได้จากเราไป ไม่มีใครเหลืออยู่เลย ถ้าพวกเขาเป็นอมตะ แล้วพวกเขาไปอยู่ที่ไหน? หยุดฝันได้แล้ว
              เราต้องการจากโลกที่มีอายุสั้นมากใบนี้ อยู่เหนือ 3 โลกและบรรลุชีวิตอมตะ ด้วยเหตุนี้ เราจึงควรบำเพ็ญวิถีแห่งความเป็นอมตะ เพียงเมื่อเราค้นพบและมาถึงโลกที่เป็นอมตะแล้วเท่านั้น ความฝันของเราจึงจะเป็นจริงได้ เรารู้ว่าโลกเช่นนี้มีอยู่จริง เพราะผู้คนมากมายได้ไปที่นั่นมาก่อน และได้บอกเราเกี่ยวกับโลกเหล่านั้น พระเยซูคริสต์ พระศากยมุนีพุทธเจ้า พระมูฮัมหมัด และอื่นๆ ได้บอกเราเกี่ยวกับการมีอยู่ของโลกต่างๆ ที่เป็นนิรันดร์ มีความสุขกว่า และรุ่งโรจน์ยิ่งกว่าโลกใบนี้
                                                                วิถีลับเพื่อบรรลุความเป็นอมตะ
                                                                        กล่าวโดย อนุตราจารย์ชิงไห่ เผิงหู ฟอร์โมซา
                                                                             26 มกราคม 2532 (1989) (ต้นฉบับภาษาจีน)
                ความเป็นอมตะของกายทางจิตวิญญาณสามารถบรรลุได้โดยการบำเพ็ญวิถีแห่งพระพุทธเจ้า แห่งนักบุญ มันคือความเป็นอมตะที่ถูกกล่าวถึงโดยเล่าจื้อตอนที่เขาพูดว่า คนที่บรรลุถึงเต๋า (สัจธรรม) จะกลายเป็นอมตะ หรือคนที่บรรลุ "เต๋า ซึ่งยากจะบรรยาย" จะกลายเป็นอมตะ อย่างไรก็ตามถ้าเราต้องการเป็นอมตะ เราควรจะไปยังดินแดนอมตะ แม้ว่าเราสามารถอาศัยในโลกนี้อย่างอมตะ.... สมมุติเราสามารถมีชีวิตยืนยาว ยาวเท่าๆ กับโลก เราก็จะต้องตายในวันหนึ่ง เพราะโลกจะถูกทำลายในวันหนึ่ง นี่คือโลกชั่วคราว มันไม่สามารถคงอยู่ตลอดไป ดังนั้นเพื่อจะบรรลุความเป็นอมตะอย่างแท้จริง เราจะต้องไปยังดินแดนของพระพุทธเจ้า(พุทธเกษตร) หรืออาณาจักรของพระเจ้า วิธีที่สุดยอดหรือวิถีสูงสุดที่จะนำไปสู่อาณาจักรของพระเจ้าก้คือ ธรรมวิถีกวนอิม เราจะต้องพึ่งพาการสั่นสะเทือนภายใน หรือพลังแห่งพระพุทธเจ้า(พุทธานุภาพ) หรือ "ถ้อยคำของพระเจ้า" (Word or Sound)) เพื่อยกระดับกายทางจิตวิญญาณของเรา
                                                   แสงและเสียงภายในสำคัญยิ่งต่อการบรรลุชีวิตนิรันดร์
                                                                   กล่าวโดย อนุตราจารย์ชิงไห่ ปารีส ฝรั่งเศส
                                                                      24 เมษายน 2536 (1993) (ต้นฉบับภาษาฝรั่งเศส)วิดีโอเทป #359
               เพื่อบรรลุชีวิตนิรันดร์ เราต้องอาศัยแสงและเสียงภายใน ถ้าปราศจากมัน จะไม่มีความสุขไม่ว่าบนโลกหรือบนสวรรค์ เราจะไม่เคยไปถึงภาวะแห่งความสมบูรณ์แบบทั้งๆ ที่เราได้พยายาม เป็นคนที่สง่างาม หรือมีคุณธรรมมากแค่ไหนก็ตาม คุณสมบัติเหล่านี้เป็นของภายในโลกเท่านั้น ทั้งหมดที่เรียกกันว่า ความงาม สัจธรรม หรือคุณธรรมที่แสดงให้เห็นในโลกวัตถุนี้ เป็นของเลียนแบบที่ด้อยกว่า
               
Lovers  0 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 0 คน
Lovers  4 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 1 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟคีตากะ
Lovings  คีตากะ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงคีตากะ